Cộng đồng hỏi đáp in kỹ thuật số

Những câu hỏi Chốt Sale nên đặt ra để thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua – Hướng dẫn bán hàng online trên nền tảng thương mại điện tử MuaBanNhanh

#Thuong_Mai_Dien_Tu #Mua_Ban #Ban_Hang_Online #Mua_Online_MuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN_Tower #Ho_Chi_Minh

Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/MuaOnlineMuaBanNhanh/posts/629912374303963

Những câu hỏi dưới đây giúp khách hàng cảm giác được tôn trọng và thoải mái trong việc ra quyết định mua hàng. Theo MuaBanNhanh, việc khách hàng trả lời có hoặc không cũng giúp cho người bán có cơ hội cung cấp thêm thông tin để chốt sale dễ dàng hơn.

1. Với mức giá như vậy thì anh/chị còn băn khoăn gì trước khi ký hợp đồng không? – Điểm chốt sale nằm ở từ “băn khoăn”. Nếu khách hàng trả lời không thì đây là thời điểm vàng để chốt Sale. Nếu khách hàng trả lời có thì bạn hãy cung cấp thêm thông tin để đánh bay những lăn tăn của khách hàng rồi chốt sale.

2. Nếu công ty tôi có thể giải quyết được những [mối lo ngại] của anh/chị, liệu anh/chị có thể ký hợp đồng vào [một ngày cụ thể] được không? – Điểm chốt sale nằm ở [những mối lo ngại]. Việc xoay xở để giải quyết những mối lo ngại của khách hàng chính là bạn đang chốt sale. Dẫn dắt khách hàng qua những bước bạn giải quyết vấn đề sẽ xây dựng niềm tin cho khách hàng. Cho họ [một ngày cụ thể] trong tương lai để giới hạn sự trì hoãn của khách hàng và một lần nữa thể hiện năng lực của bạn trước khách hàng.

3. Anh/chị có muốn chúng tôi giúp gì không? – Điểm chốt sale nằm ở từ “GIÚP”. Việc bạn đưa ra yêu cầu giúp đỡ sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh là một nhà từ vấn chứ không phải là một nhân viên sale chỉ chăm chăm bán hàng. Câu hỏi này không chỉ gần gũi mà còn không khiến bạn trở nên yếu thế trước khách hàng.

4. Sau khi cân nhắc về tất cả những yêu cầu và nguyện vọng của anh/chị, tôi nghĩ 2 sản phẩm này sẽ rất phù hợp. Anh/chị muốn chọn sản phẩm [X] hay [Y]? – Điểm chốt sale nằm ở “sản phẩm [X] hay [Y]”. Khi bạn đưa ra 2 lựa chọn, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn và tự tin để chọn 1 trong 2. Ngoài ra, nội dung hàm ý trong sản phẩm X và sản phẩm Y cũng là một thông điệp quan trọng để chốt Sale.

5. Tôi không muốn công ty anh/chị phải chịu [những hậu quả tiêu cực] chỉ vì anh/chị chưa chọn được sản phẩm phù hợp. Anh/chị có muốn bắt tay vào loại bỏ những điều này không? – Điểm chốt sale ở đây là [những hậu quả tiêu cực]. Đánh vào nỗi sợ của khách hàng bao giờ cũng khiến họ có một động lực hành động mạnh mẽ. Hãy khiến khách hàng cảm thấy việc không mua sản phẩm / dịch vụ này sẽ là một sai lầm. Hãy khéo léo kết nối những “hậu quả tiêu cực” với các yếu tố bên ngoài mà khách hàng khó có thể kiểm soát được như luật mới ban hành, tình hình kinh tế, tình hình đối thủ cạnh tranh …

===

Kinh doanh trực tuyến, áp dụng thương mại điện tử, Mua Bán hàng online hiệu quả trên mạng xã hội thương mại điện tử MuaBanNhanh – Mua sắm trực tuyến, Kết nối trực tiếp Người Mua và Người Bán, Đăng quảng cáo mua bán, Chợ rao vặt nhanh dễ dàng. Đánh giá uy tín shop online.

– Bạn đặt hàng online hoặc gọi điện trực tiếp với shop người bán trên Sàn Thương Mại Điện Tử với hàng trăm nghìn sản phẩm và so sánh giá cả đa dạng.

– Hoặc Bạn dễ dàng mua bán điện thoại cũ, laptop cũ, xe máy cũ… thậm chí các showroom xe mới nhất của chuyên trang Xe MuaBanNhanh để: Mua bán xe máy, mua bán ô tô, mua bán xe tải

– Nếu Bạn là Người Mội Giới Bất Động Sản hoặc cần bán nhanh Bất động sản thì việc đăng tin Mua Bán Nhà Đất, Bất động sản trên chuyên trang Nhà Đất của MuaBanNhanh là không thể bỏ qua.

– Đơn giản nhanh và dễ dàng khi quảng bá dịch vụ của mình với chuyên trang Dịch vụ, dịch vụ sữa chữa

– Nếu Bạn là sinh viên ngành quản trị kinh doanh, ngành thương mại điện tử hoặc là người kinh doanh muốn tìm hiểu Thương Mại điện tử là gì ? Hoặc xem thêm cẩm nang, tin tức xu hướng Thương Mại Điện Tử Việt Nam

===
Trung tâm Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online, MuaBanNhanh – Chi Nhánh công ty MBN
Địa chỉ: L3 Toà Nhà MBN Tower, 365 Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: Info@MuaBanNhanh.com
Số Điện Thoại: +84902889365

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *